ĐÔNG TĂNG LONG

ĐÔNG TĂNG LONG

Đông Tăng Long có quy mô 160 hecta là khu đô thị nằm giữa trung trâm thành phố sáng tạo công nghệ cao. Kết nối thuận tiện tới vùng khác qua các tuyến đường: Nguyễn Duy Trinh; Lã Xuân Oai; Liên Phường và Vành Đai 3.

EATON PARK GAMUDA LAND

EATON PARK GAMUDA LAND

Dự án Eaton Park tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, p. An Phú, Tp Thủ Đức có quy mô lên đến hơn 3,76ha. Eaton Park có 6 Block cao từ 29 tới 39 tầng & 2.000 căn hộ 5 sao cùng hàng loạt tiện ích cao cấp khác.

Vũng Tàu Centre Point

Vũng Tàu Centre Point

Căn hộ Vũng Tàu Centre Point - Khu căn hộ chung cư thương mại cao cấp do DIC làm chủ đầu tư. Kết hợp khu dịch vụ, vui chơi, giải trí phục vụ cho cư dân nội khu và thành phố Vũng Tàu

Elysian Thủ Đức - Căn hộ Gamuda Land đáp ứng nhu cầu thực

Người mua nhà ở thực thời điểm này đang có nhiều cơ hội chọn lựa sản phẩm tốt và nhận được rất nhiều ưu đãi nhờ sự “o bế” của các chủ đầu tư.

Xem thêm

Elysian Thủ Đức - Trở về tổ ấm là trở về thiên nhiên

Ở Elysian Thủ Đức, mỗi ngày thức giấc là một ngày tận hưởng thiên nhiên, hoàn toàn thư giãn, thả trôi cảm xúc những bình yên giữa nhịp sống nội đô hiện đại

Xem thêm

Elysian Thủ Đức - Dự án căn hộ Gamuda Land - Mở cửa chạm tiện nghi

Cùng khám phá chuỗi 40+ tiện ích nội khu độc đáo dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại tổ ấm Elysian Thủ Đức

Xem thêm

Elysian Thủ Đức và vị thế trọng điểm của tam giác kinh tế phía Nam

Elysian là dự án căn hộ từ Gamuda Land với mong muốn trở thành biểu tượng mới của TP Thủ Đức. Elysian Thủ Đức, nơi hoà nhịp sống giữa con người và thiên nhiên

Xem thêm

Shophouse Elysian Thủ Đức - Sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh doanh và sống

Dự án Elysian Thủ Đức của Gamuda Land được thiết kế với nhiều tiện ích và tiêu chuẩn cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm

Tổng Quan Về Tuyến Đường Vành Đai 3 TP.Hồ Chí Minh

Đường Vành đai 3 TP.HCM là tuyến đường liên tỉnh, nối thành phố Hồ Chí Minh với một số địa phương trọng yếu thuộc khu vực phía Nam như Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

Xem thêm

Tp Thủ Đức và mối liên hệ với Tp Hồ Chí Minh và với Vùng

TP Hồ Chí Minh là đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm Nam Bộ, là cửa ngõ ra vào của cả nước và quốc tế. TPThủ Đức nằm ở vị trí thuận lợi và chiến lược trong Tp. Hồ Chí Minh cũng như với toàn vùng.

Xem thêm

Gamuda Land đặt dấu ấn mới tại Tp Thủ Đức với dự án Biophilic Elysian

Nhà phát triển bất động sản từ Malaysia chuẩn bị ra mắt dự án căn hộ cao cấp tại TP. Thủ Đức. Căn hộ ELysian giữa rừng treo theo kiến trúc Biophilic độc đáo

Xem thêm

Quy hoạch chung thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh đến 2040

Tp. Thủ Đức sẽ trở thành hạt nhân thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 của Thành phố, nền tảng phát triển mũi nhọn là nền kinh tế tri thức và hợp tác phát triển.

Xem thêm

The Classia phiên bản đặc biệt phong cách Châu Âu với căn nhà số 2

The Classia đã được quy hoạch tổng quan với diện tích các căn đa dạng hơn. The Classia Khang Điền có 176 căn nhà và có 20 căn phiên bản đặc biệt.

Xem thêm

Đồng Nai khởi công tuyến đường dài 5,4km 1.500 tỷ đồng

Tuyến đường dài 5,4 km, tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng kết nối trung tâm TP Biên Hòa đến Ngã tư Vũng Tàu sẽ giúp giảm ùn tắc cửa ngõ vào trung tâm Đồng Nai.

Xem thêm

Quy hoạch huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đến năm 2030

Bản đồ quy hoạch huyện Thống Nhất của tỉnh Đồng Nai đến 2030, bao gồm: xây dựng, giao thông, công nghiệp và các công trình dự án trên địa bàn.

Xem thêm

Copyright NguonDiaOc.Net © 2019 All Rights Reserved   |   Design by SubiWeb.com

Tư vấn miễn phí (24/7) 0908 33 6079