ĐÔNG TĂNG LONG

ĐÔNG TĂNG LONG

Đông Tăng Long có quy mô 160 hecta là khu đô thị nằm giữa trung trâm thành phố sáng tạo công nghệ cao. Kết nối thuận tiện tới vùng khác qua các tuyến đường: Nguyễn Duy Trinh; Lã Xuân Oai; Liên Phường và Vành Đai 3.

EATON PARK GAMUDA LAND

EATON PARK GAMUDA LAND

Dự án Eaton Park tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, p. An Phú, Tp Thủ Đức có quy mô lên đến hơn 3,76ha. Eaton Park có 6 Block cao từ 29 tới 39 tầng & 2.000 căn hộ 5 sao cùng hàng loạt tiện ích cao cấp khác.

Vũng Tàu Centre Point

Vũng Tàu Centre Point

Căn hộ Vũng Tàu Centre Point - Khu căn hộ chung cư thương mại cao cấp do DIC làm chủ đầu tư. Kết hợp khu dịch vụ, vui chơi, giải trí phục vụ cho cư dân nội khu và thành phố Vũng Tàu

Lợi thế không gian xanh tại khu căn hộ Elysian Thủ Đức Gamuda Land

Khu căn hộ Elysian Thủ Đức sở hữu lợi thế quy hoạch nhiều cây xanh kết hợp với thiết kế Biophilic hòa mình vào thiên nhiên giúp nâng cao sức khỏe của cư dân.

Xem thêm

Thiết kế Biophilic – Đặc quyền sống xanh ở căn hộ Elysian Gamuda Land

Nổi bật tại thành phố sáng tạo Thủ Đức, Elysian của Gamuda Land chú trọng tính thẩm mỹ, thiết kế, tiện ích sống khi xây dựng dự án theo lối thiết kế Biophilic.

Xem thêm

Elysian ứng dụng phong cách thiết kế Biophilic một cách toàn diện

Biophilic Design (Thiết kế ưa sinh học) về bản chất không chỉ là đưa cây xanh vào không gian mà còn là tái hiện cảm giác thiên nhiên ngay trong ngôi nhà

Xem thêm

Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương và tiềm năng đầu tư Bất động sản

Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương là một trong những tuyến đường cao tốc quan trọng nhất tại Việt Nam. Đường cao tốc này nối liền TP.Hồ Chí Minh với các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên

Xem thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Tăng tốc thi công đường 991B

Đường 991B khi hoàn thành sẽ kết nối QL51 với hệ thống cảng Cái Mép-Thị Vải. Góp phần hỗ trợ mạnh mẽ cho hoạt động cảng biển, logistics và công nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu.

Xem thêm

Chí Linh Center - Hy vọng mới trên thị trường bất động sản TP Vũng Tàu

Dự án căn hộ cao cấp Chí Linh Center sở hữu vị trí lý tưởng với ngàn tiện ích, hứa hẹn là dự án đáng sống nhất tại thành phố Vũng Tàu.

Xem thêm

Elysian Thủ Đức Và Định Hướng Phong Cách Thiết Kế Biophilic

Thiết kế Biophilic là một khái niệm được sử dụng trong ngành xây dựng để tăng khả năng kết nối của người ở với tự nhiên thông qua việc sử dụng thiên nhiên trực tiếp và gián tiếp

Xem thêm

Land Sculptor tham gia thiết kế cảnh quan dự án căn hộ Elysian Thủ Đức

Elysian Thủ Đức được chủ đầu tư Gamuda Land đặt nhiều tâm huyết. Đặc biệt là việc hợp tác với đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới Land Sculptor (Thái Lan).

Xem thêm

Gamuda Berhad được vinh danh doanh nghiệp nổi bật nhất châu Á 2022

Thời gian mới đây, Gamuda Berhad đã được công nhận là Doanh nghiệp Nổi bật nhất châu Á 2022 của Malaysia bởi tạp chí tài chính chuyên sâu hàng đầu khu vực Asiamoney.

Xem thêm

Gamuda Land - Chủ đầu tư dự án căn hộ Elysian Thủ Đức

Gamuda Land được thành lập vào năm 1995, là bộ phận phát triển bất động sản của Gamuda Berhad - Tập đoàn xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng hàng đầu Malaysia.

Xem thêm

Đồng Nai: 2600 tỷ đồng xây dựng Vành đai 3

Hơn 11 km Vành đai 3 TP HCM qua tỉnh Đồng Nai dự kiến khởi công tháng 6/2023, với tổng vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng.

Xem thêm

Chí Linh Center có sổ không? Quy định, điều kiện cấp sổ đỏ, sổ hồng?

Bạn đang tìm hiểu về căn hộ Vũng Tàu Chí Linh Center có ra sổ hồng được không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Xem thêm

Copyright NguonDiaOc.Net © 2019 All Rights Reserved   |   Design by SubiWeb.com

Tư vấn miễn phí (24/7) 0908 33 6079