ĐÔNG TĂNG LONG

ĐÔNG TĂNG LONG

Đông Tăng Long có quy mô 160 hecta là khu đô thị nằm giữa trung trâm thành phố sáng tạo công nghệ cao. Kết nối thuận tiện tới vùng khác qua các tuyến đường: Nguyễn Duy Trinh; Lã Xuân Oai; Liên Phường và Vành Đai 3.

EATON PARK GAMUDA LAND

EATON PARK GAMUDA LAND

Dự án Eaton Park tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, p. An Phú, Tp Thủ Đức có quy mô lên đến hơn 3,76ha. Eaton Park có 6 Block cao từ 29 tới 39 tầng & 2.000 căn hộ 5 sao cùng hàng loạt tiện ích cao cấp khác.

Vũng Tàu Centre Point

Vũng Tàu Centre Point

Căn hộ Vũng Tàu Centre Point - Khu căn hộ chung cư thương mại cao cấp do DIC làm chủ đầu tư. Kết hợp khu dịch vụ, vui chơi, giải trí phục vụ cho cư dân nội khu và thành phố Vũng Tàu

Khởi công cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, cầu Phước An vào ngày 18-6

Đến 30-4, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cố gắng bàn giao 70% mặt bằng dự án thành phần 3 của dự án cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu.

Xem thêm

Elysian Thủ Đức - Căn hộ Tâm Điểm “Hâm Nóng” Thị Trường BĐS TPHCM

Việc chủ đầu tư ngoại danh tiếng Gamuda Land chuẩn bị ra mắt dự án căn hộ cao cấp Elysian tại thành phố Thủ Đức.

Xem thêm

Thị trường bất động sản TP.HCM: chờ đợi "đầu tàu phá băng"

Thị trường bất động sản đang chịu nhiều áp lực, nhưng các chuyên gia nhận định giai đoạn "dò đáy” đã qua. Những tín hiệu tích cực đã xuất hiện cho thấy thị trường đang từng bước phục hồi.

Xem thêm

Những tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án khu đô thị dựa vào đâu?

Hiện nay rất nhiều dự án khu đô thị được đầu tư mạnh, mỗi dự án đều có những tiêu chuẩn đánh giá riêng biệt. Đâu là những tiêu chuẩn phân cấp hay đánh giá chất lượng các dự án?

Xem thêm

Elysian Thủ Đức - Bước tiến mới của Gamuda Land ở Việt Nam

Nhà phát triển bất động sản danh tiếng đến từ Malaysia vừa có động thái đáng chú ý là hé lộ về việc chuẩn bị ra mắt dự án căn hộ cao cấp tại TP.Thủ Đức

Xem thêm

Bất động sản tác động lan tỏa đến hơn 40 ngành kinh tế quan trọng khác

Bất động sản là lĩnh vực có quan hệ mật thiết với rất nhiều ngành nghề khác. Bởi vậy, nếu thị trường này đình trệ, sẽ kéo theo sự khó khăn của hàng loạt lĩnh vực liên quan…

Xem thêm

Quy hoạch mở rộng 5 tuyến đường trọng điểm của Thành phố Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức trước mắt sẽ mở rộng 5 con đường (tại quận 9 cũ) trong giai đoạn 2023-2025 để góp phần phục vụ nhu cầu giao thông trong thời gian ngắn tới đây

Xem thêm

5 Lý do nên chọn đầu tư bất động sản khu Đông Sài Gòn

Tại sao bất động sản khu Đông TP.HCM lại được nhiều người quan tâm mua ở hoặc đầu tư. Tại sao thị trường khu đông vẫn sôi động trong thời điểm này?

Xem thêm

Chủ tịch Gamuda Land: Thị trường BĐS Việt Nam còn dư địa tăng trưởng

Thời điểm này các doanh nghiệp phải xem xét lại kế hoạch và chiến lược kinh doanh kỹ lưỡng. Việc mở rộng danh mục dự án thông qua việc triển khai các dự án quay vòng nhanh là một chiến lược hợp lý

Xem thêm

Quy hoạch nâng cấp và mở rộng đường Lò Lu mới nhất

Đường Lò Lu Quận 9 là một trong những tuyến đường quan trọng kết nối giao thông tại thành phố Thủ Đức. Dự án nâng cấp và mở rộng Lò Lu đã được phê duyệt đầu tư.

Xem thêm

Chính phủ bỏ quy định sở hữu chung cư có thời hạn

Trong dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi) mới nhất gửi tới Quốc hội, Chính phủ chính thức bỏ quy định về sở hữu nhà chung cư có thời hạn.

Xem thêm

So sánh giá Elysian Thủ Đức và tiềm năng tăng giá trong tương lai

Giá bán Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land đưa ra với mức giá khoảng trung bình từ 55 triệu đồng/m2 có đắt không? Có nên mua Elysian hay không?

Xem thêm

Copyright NguonDiaOc.Net © 2019 All Rights Reserved   |   Design by SubiWeb.com

Tư vấn miễn phí (24/7) 0908 33 6079