ĐÔNG TĂNG LONG

ĐÔNG TĂNG LONG

Đông Tăng Long có quy mô 160 hecta là khu đô thị nằm giữa trung trâm thành phố sáng tạo công nghệ cao. Kết nối thuận tiện tới vùng khác qua các tuyến đường: Nguyễn Duy Trinh; Lã Xuân Oai; Liên Phường và Vành Đai 3.

EATON PARK GAMUDA LAND

EATON PARK GAMUDA LAND

Dự án Eaton Park tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, p. An Phú, Tp Thủ Đức có quy mô lên đến hơn 3,76ha. Eaton Park có 6 Block cao từ 29 tới 39 tầng & 2.000 căn hộ 5 sao cùng hàng loạt tiện ích cao cấp khác.

Vũng Tàu Centre Point

Vũng Tàu Centre Point

Căn hộ Vũng Tàu Centre Point - Khu căn hộ chung cư thương mại cao cấp do DIC làm chủ đầu tư. Kết hợp khu dịch vụ, vui chơi, giải trí phục vụ cho cư dân nội khu và thành phố Vũng Tàu

Thông tin quy hoạch mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh mới nhất 2023

Quy hoạch đường Nguyễn Duy Trinh được xem là một trong những dự án trọng điểm tại TP HCM. Dự kiến sẽ nâng cấp, mở rộng từ 7m (2 làn xe) lên 30m (6 làn xe).

Xem thêm

Căn hộ Elysian thu hút thị trường nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp

Elysian mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhờ chuỗi 40+ tiện ích đẳng cấp. Elysian sở hữu ngay căn hộ 01 PN chỉ từ 2 tỷ/căn.

Xem thêm

The Classia nơi con trưởng thành và là lựa chọn lý tưởng của doanh nhân

Với các Doanh nhân, NHÀ không chỉ là nơi ở mà còn là một tài sản giá trị để lại cho con cháu. The Classia là không gian lựa chọn hoàn hảo cho giới Doanh nhân.

Xem thêm

Elysian Thủ Đức gần ngày công bố chính thức thì càng gây sốt

27/5/23 sẽ ra mắt chính thức, nhưng từ hai tháng qua Elysian của nhà phát triển địa ốc Malaysia danh tiếng Gamuda Land đã khiến thị trường BĐS xôn xao

Xem thêm

Sức hút từ Elysian – Bảo chứng An Cư và Đầu Tư sinh lời

Khi sở hữu một sản phẩm của Gamuda Land tức là bạn đang “mua cả tương lai”- tuyên bố ấn tượng của lãnh đạo Gamuda Land nói về chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn.

Xem thêm

Tập đoàn Khang Điền lần thứ 6 liên tiếp đạt Top 10 Chủ đầu tư BĐS

Ngày 17/5/2023, Tập đoàn Khang Điền (KDH) đã vinh dự đạt “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản năm 2023” do Vietnam Report cùng Báo Vietnamnet tổ chức.

Xem thêm

Bất ngờ thị trường bất động sản xuất hiện tâm lý “sợ bỏ lỡ cơ hội”

Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu ấm dần về giao dịch sau loạt động thái tích cực từ lãi suất, chính sách gỡ khó,...

Xem thêm

Khảo sát địa điểm tổ chức lễ khởi công đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu

Chiều 16/5, ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã khảo sát thực tế khu vực tổ chức lễ khởi công cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Cầu Phước An

Xem thêm

Phân khúc bđs hấp dẫn nhà đầu tư giữa bối cảnh thị trường điều chỉnh mạnh

Trong bối cảnh thị trường BĐS đang điều chỉnh mạnh, căn hộ chung cư trung và cao cấp tiếp tục đà tăng giá và trở thành phân khúc hấp lực dòng tiền đầu tư.

Xem thêm

Bất động sản tại 'thung lũng Silicon' - hướng đầu tư đón đầu thời đại

Sự phồn vinh của các "thung lũng Silicon" khiến giá bất động sản (BĐS) ở những trung tâm công nghệ này luôn nằm trong top đắt đỏ nhất hành tinh

Xem thêm

Gamuda Land với gần thập kỷ ươm ‘rừng’ giữa lòng TP.HCM đầy ấn tượng

Celadon City (quận Tân Phú, TP.HCM) - Gamuda Land sở hữu mảng xanh bao la như một khu rừng tràn đầy sức sống và phong phú chủng loài.

Xem thêm

Những chỉ số của một đự án bất động sản xanh đúng nghĩa tại Elysian

Tiêu chí để xác định một dự án BĐS xanh nằm ở việc xem xét các tác động của dự án đó đối với môi trường. Elysian có những “chỉ số xanh” của “công trình xanh”

Xem thêm

Copyright NguonDiaOc.Net © 2019 All Rights Reserved   |   Design by SubiWeb.com

Tư vấn miễn phí (24/7) 0908 33 6079