ĐÔNG TĂNG LONG

ĐÔNG TĂNG LONG

Đông Tăng Long có quy mô 160 hecta là khu đô thị nằm giữa trung trâm thành phố sáng tạo công nghệ cao. Kết nối thuận tiện tới vùng khác qua các tuyến đường: Nguyễn Duy Trinh; Lã Xuân Oai; Liên Phường và Vành Đai 3.

EATON PARK GAMUDA LAND

EATON PARK GAMUDA LAND

Dự án Eaton Park tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, p. An Phú, Tp Thủ Đức có quy mô lên đến hơn 3,76ha. Eaton Park có 6 Block cao từ 29 tới 39 tầng & 2.000 căn hộ 5 sao cùng hàng loạt tiện ích cao cấp khác.

Vũng Tàu Centre Point

Vũng Tàu Centre Point

Căn hộ Vũng Tàu Centre Point - Khu căn hộ chung cư thương mại cao cấp do DIC làm chủ đầu tư. Kết hợp khu dịch vụ, vui chơi, giải trí phục vụ cho cư dân nội khu và thành phố Vũng Tàu

Quả bóng bất động sản đang bị nén chặt, sẵn sàng bật dậy vào cuối năm

Bất động sản như quả bóng được nén chặt, dù bị nén xuống cũng sẽ luôn bật mạnh trở lại. Trong 3 đợt dịch vừa qua ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, sức mua thị trường tăng chóng mặt, nhu cầu tìm kiếm nhà đất, nhất là đất thổ cư và đất nền tăng cao.

Xem thêm

TUYỂN ĐỒNG ĐỘI, NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Cần tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản có tâm, có trách nhiệm nghề nghiệp, chịu khó, chịu đầu tư đê đánh các dự án bất động sản hot nhất khu đông

Xem thêm

TIỀM NĂNG CỰC LỚN TỪ VỊ TRÍ CỦA CĂN HỘ PARIS HOÀNG KIM

Paris Hoàng Kim có vị trí vàng ngay trung tâm quận 2, cách khu đô thị Thủ Thiêm chỉ vài bước chân mang đến giá trị tăng trưởng cao trong tương lai gần.

Xem thêm

MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ KIÊNG KỊ ĐIỀU GÌ NHẤT?

Điều kiêng kị ở căn hộ là người bên ngoài có thể quan sát thẳng vào phòng khách, nhà bếp. Nhà tắm đối diện giường ngủ,.. là những bất lợi phong thủy hay gặp nhất khi mua một căn hộ chung cư

Xem thêm

SỐNG TẠI PARIS HOÀNG KIM CÓ SỢ ỒN ÀO LIÊN QUAN CÁCH ÂM KHÔNG?

Căn hộ chung cư là dạng thiết kế nhà ở được xây dựng theo lô, khoảng cách giữa các căn hộ sát nhau, vì vậy rất dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ nhà này sang nhà kia. Paris Hoàng Kim có bị ảnh hưởng vấn đề này không?

Xem thêm

PARIS HOÀNG KIM TRONG CẢM NHẬN CỦA TÔI

PARIS HOÀNG KIM là 1 dự án căn hộ cao cấp ngay trung tâm Quận 2, giáp ranh khu đô thị Thủ Thiêm, mang lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất tại thời điểm hiện tại này thông qua các điểm nổi bật như sau.

Xem thêm

BÍ KÍP MUA NHÀ CHUNG CƯ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Khi quyết định mua một căn hộ chung cư làm nơi sinh sống giữa Sài gòn này, cứ nhắm mắt mua đại hay tham khảo ý kiến chuyên gia, thông tin trên internet, báo, đài,...Bài viết này giúp quý khách hàng có thêm thông tin để chọn chung cư làm nơi ở, làm tài sản hoặc nguồn đâu tư mang thêm lợi nhuận.

Xem thêm

Ba yếu tố quan trọng giúp bạn quyết định chọn Paris Hoàng Kim

Paris Hoàng Kim Tọa lạc ngay trên đường Lương Định Của, cách vòng xoay LĐC-Trần Não- Đại lộ Vòng Cung chỉ 30m. Dự án Paris Hoàng Kim có hệ thống tiện ích 5 sao được thiết kế theo lối cảnh quan, kiến trúc kiểu hoàng gia Pháp, để phục vụ cộng đồng cư dân.

Xem thêm

7 lý do nên đầu tư căn hộ hoàn thiện

Có thu nhập ổn định từ cho thuê, ngân sách đầu tư "mềm" hơn nhà phố và biệt thự, không mất thời gian quản lý, thanh khoản cao, ít rủi ro... là các yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư chọn căn hộ đã bàn giao để gửi tiền nhàn rỗi.

Xem thêm

Copyright NguonDiaOc.Net © 2019 All Rights Reserved   |   Design by SubiWeb.com

Tư vấn miễn phí (24/7) 0908 33 6079