ĐÔNG TĂNG LONG

ĐÔNG TĂNG LONG

Đông Tăng Long có quy mô 160 hecta là khu đô thị nằm giữa trung trâm thành phố sáng tạo công nghệ cao. Kết nối thuận tiện tới vùng khác qua các tuyến đường: Nguyễn Duy Trinh; Lã Xuân Oai; Liên Phường và Vành Đai 3.

EATON PARK GAMUDA LAND

EATON PARK GAMUDA LAND

Dự án Eaton Park tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, p. An Phú, Tp Thủ Đức có quy mô lên đến hơn 3,76ha. Eaton Park có 6 Block cao từ 29 tới 39 tầng & 2.000 căn hộ 5 sao cùng hàng loạt tiện ích cao cấp khác.

Vũng Tàu Centre Point

Vũng Tàu Centre Point

Căn hộ Vũng Tàu Centre Point - Khu căn hộ chung cư thương mại cao cấp do DIC làm chủ đầu tư. Kết hợp khu dịch vụ, vui chơi, giải trí phục vụ cho cư dân nội khu và thành phố Vũng Tàu

“Nhà đầu tư nên xuống tiền trước khi giá bất động sản tăng trong 2024”

Nhiều tín hiệu tích cực của thị trường địa ốc là cơ sở để các nhà đầu tư có thể xuống tiền sớm. Đây cũng là cơ hội “đón” giá bất động sản đang hồi phục dần trở lại.

Eaton Park Gamuda Land trên Mai Chí Thọ

Công bố của Bộ Xây dựng mới đây đưa ra nhận định, thị trường đang hồi phục rõ nét ở thời điểm cuối năm. Báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cũng chung nhận định, về tín hiệu đầy lạc quan của thị trường địa ốc.

Một dữ liệu ghi nhận từ đơn vị nghiên cứu thị trường khác cho thấy, thị trường đầu quý III/2023, bắt đầu xuất hiện dòng tiền từ một số nhà đầu tư “bắt đáy”. Thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực vào cuối quý IV/2023. Và dự báo sẽ rõ nét vào nửa đầu năm 2024 nhờ vào những yếu tố như lãi suất cho vay bất động sản đang giảm và xu hướng này còn tiếp tục giảm trong thời gian sắp đến.

Theo ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam, lãi suất cho vay đang trên đà giảm áp dụng với cả khoản vay mới và cũ. Điều này sẽ giúp giảm tải áp lực tài chính cho những nhà đầu tư đang phải “gồng” giữ BĐS hiện tại. Nếu lãi suất được điều chỉnh hạ thêm 1,5-2% thì tình trạng giảm giá, bán bất chấp như thời điểm thoái trào, đặc biệt là phân khúc đất nền sẽ chấm dứt.

Ông Cao Minh Thành, Tổng giám đốc Mland Pro nhấn mạnh, thị trường đang trên đà hồi phục rõ nét. Điều này nhờ những chính sách kinh tế vĩ mô của Nhà nước, trong đó lãi suất đang rất thuận lợi, tạo điều kiện cho thị trường hút và tiếp cận nguồn vốn tốt hơn.

Ông Thành dự báo: “Thị trường đang khởi sắc trở lại và bắt đầu một chu kỳ mới sẽ rõ nét hơn vào quý II hoặc quý III/2024. Chính vì vậy các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản ngay tại thời điểm này có thể bắt tay ngay vào việc chuẩn bị về mặt nguồn lực, nguồn hàng. Đây cũng là thời điểm tốt để doanh nghiệp chủ động đón chờ thời điểm tích cực đang đến gần. Các nhà đầu tư cũng tranh thủ đây là thời điẻm tốt nhất để xuống tiền lựa chọn và mua bất động sản ưnng ý nhất với giá tốt nhất. Nhà đầu tư nên xuống tiền trước khi thị trường phục hồi rõ nét hơn và giá trên đà sẽ tiếp tục tăng mạnh trở lại vào quý III/2024”.

Vị này phân tích thêm, lãi suất huy động được điều chỉnh xuống mức thấp như hiện nay cũng khiến dòng tiền đầu tư rời khỏi ngân hàng để quay trở lại các kênh đầu tư hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản. Khi nhu cầu mua bất động sản gia tăng, đà giảm giá cũng sẽ theo đó dừng lại.

Thị trường bất động sản cuối năm 2023 được dự báo dù chưa thể phục hồi ngay, nhưng sẽ thoát tình cảnh ảm đạm như trước đó. Ông Đính dự báo 2024 thị trường sẽ hồi phục rõ nét hơn. Đây là cơ hội để nhà đầu tư cân nhắc xuống tiền. Trong khi đó, TS. Nguyễn Trí Hiếu dự báo thời điểm thị trường hồi phục diễn ra vào giữa năm 2024. Nhà đầu tư cân nhắc xuống tiền để đón sóng bất động sản. Tuy nhiên, ông Hiếu khuyến nghị, nhà đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng sản phẩm bất động sản. Đồng thời, về tài chính, không nên vay ngân hàng số tiền quá lớn mà không dựa trên năng lực trả nợ.

Eaton Park Gamuda Land

Eaton Park - Gamuda Land dự kiến ra mắt thị trường vào quý 1- 2024

Tin tức & Sự kiện

'Thủ Đức đổi mới: Đô thị Đông Tăng Long góp phần nâng tầm đẳng cấp'

Tuy mới thành lập từ năm 2021 nhưng Thủ Đức đang hướng tới mục tiêu trở thành đô thị thông minh, sáng tạo, công nghệ cao, thúc đẩy kinh tế vùng Đông Nam Bộ.

Xem thêm

Khách hàng của Đông Tăng Long Hưng Gia là ai ?

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 9 (cũ), với phong cách thiết kế lấy không gian xanh chủ đạo, Đông Tăng Long đang được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm, lựa chọn sở hữu.

Xem thêm

Copyright NguonDiaOc.Net © 2019 All Rights Reserved   |   Design by SubiWeb.com

Tư vấn miễn phí (24/7) 0908 33 6079